เทคนิคการรับงาน GET Food

ในกรณีร้านอาหารทำ order ผิด ต้องทำอย่างไร?

  • คนขับจะต้องตรวจสอบออเดอร์อาหารทุกครั้งก่อนออกจากร้าน และอย่าลืมตรวจสอบเครื่องปรุง น้ำจิ้ม ช้อน ส้อม ตะเกียบ ให้ครบทุกครั้ง

สามารถจัดส่งอาหารในพื้นที่ใดบ้าง?


  • ทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร ระยะทางสูงสุดไม่เกิน 15 กิโลเมตร

สามารถจัดส่งสินค้าได้ตั้งแต่เวลาใดถึงเวลาใด?

  • ระยะเวลาให้บริการของเราจะขึ้นอยู่กับเวลาเปิด-ปิดของร้านอาหารแต่ละร้านในทุกๆวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

หากอาหารที่ลูกค้าสั่งหรือต้องการหมด จะทำอย่างไร?

  • แจ้งกลับให้ลูกค้ารับทราบด้วยทุกครั้ง หากเมนูที่ลูกค้าสั่งหมด โดยคนขับจะต้องโทรแจ้งหรือแจ้งลูกค้าผ่านแชททุกครั้ง
  • หลังจากนั้นลูกค้าอาจจะแจ้งเปลี่ยนรายการอาหารบางรายการ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารเพิ่มเติมนอกเหนือจากออเดอร์ที่หมดได้ โดยลูกค้าจะแจ้งให้คนขับทราบผ่านแชทหรือโทรศัพท์

คนขับสามารถตรวจสอบสถานะรายการอาหารที่ลูกค้าสั่งซื้อได้อย่างไร?

  • คนขับสามารถกดดูผ่านในแอพลิเคชั่นได้เลย โดยกดตรวจสอบได้จากหัวข้อกดดูงาน จากนั้นรายการอาหารจะปรากฎขึ้นให้ทราบว่ามีกี่รายการ

 หากพบปัญหาเกี่ยวกับรายการสั่งซื้ออาหารต้องทำอย่างไร?

  • หากคุณพบปัญหาใดๆเกี่ยวกับรายการสั่งซื้อ กรุณาแจ้งให้เราทราบโดยติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่หมายเลข 02-026-3533

หากมีข้อสงสัยอื่นๆเพิ่มเติม ต้องทำอย่างไร

  • หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์ ได้ที่หมายเลข (+66) 02-026-3533 ทุกวัน หรืออีเมล driverhelp@getthailand.com
กลับสู่หน้าหลัก