บัญชีและการตั้งค่า

เปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบทำอย่างไร

การเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขข้อมูลส่วนตัวในแอพพลิเคชั่นไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง คุณสามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ผ่านสามทางดังนี้

  1. ติดต่อเข้ามาทางไลน์ @getster2w เพื่อแก้ไข และเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล
  2. ติดต่อเข้ามาทางไลน์ @getster เพื่อแก้ไขชื่อ-นามสกุล รูปถ่าย และหน้าสมุดบัญชี
  3. คุณสามารถเข้ามาติดต่อด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการคนขับ ชั้น 20 อาคารชาร์เตอร์ สแควร์

ฉันไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบได้

เมื่อเจอปัญหาในการล็อคอินเข้าสู่ระบบแอพพลิเคชั่นเก็ทของคนขับ กรุณาตรวจสอบ 5 ข้อดังต่อไปนี้ :

  1. คุณอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการหรือไม่
  2. สัญญาณอินเตอร์เน็ตอาจจะอ่อนหรือคุณอยู่ในมุมอับเมื่ออยู่ตามอาคารต่างๆ โปรดตรวจสอบความเสถียรของการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของคุณ
  3. หมายเลขโทรศัพท์รับรหัส OTP (โอทีพี) ถูกต้องแล้วหรือไม่
  4. เมื่อกดรับรหัส OTP แล้ว คุณได้รับรหัส OTP เข้าไปในกล่องข้อความในโทรศัพท์หรือไม่
  5. โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ากำลังล็อคอินเข้าสู่ระบบแอพพลิเคชั่นของคนขับ

ถ้าคุณยังไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบได้ กรุณากรอกแบบฟอร์มที่นี่ กรอกแบบฟอร์ม

กลับหน้าหลัก